UBMTTQ xã Si Ma Cai: Tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử Đại biểu HĐND các cấp Nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Vừa qua,  tại nhà văn hóa thôn Phố Mới, xã Si Ma Cai. UBMTTQ xã đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 trên địa bàn thôn Phố Mới.

Trong đợt bầu cử lần này thôn Phố Mới, xã Si Ma Cai4 ứng viên  tham gia HĐND cấp huyện, 19 ứng cử viên  tham gia HĐND cấp xã. Tại hội nghị, UBND - Ủy ban MTTQ xã  Si Ma Cai đã  thông báo cho các cử tri về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp, Báo cáo tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên sẽ tham gia ứng cử HĐND các cấp thuộc thôn Phố Mới, xã Si Ma Cai.

Tham gia  đóng góp ý kiến cho các ứng cử viên tại hội nghị  này, các  cử tri thôn Phố Mới, xã Si Ma Cai  đều nhất trí, các ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp lần này, đều là những công dân tiêu biểu,  những người gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, hoạt động của tổ dân phố, cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà tổ chức đã phân công tại cơ quan, đơn vị. Các cử tri rất phấn khởi vì các ứng cử viên HĐND các cấp lần này, về trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức, năng lực  cao hơn các kỳ trước. Với lực lượng này các cử tri tin rằng, họ xứng đáng là người đại diện cho mọi tầng lớp nhân dân.

Thay mặt các ứng cử viên  tham gia HĐND đợt này, đồng chí Lù Trá Cheng - Chủ tịch UBND xã Si Ma Cai, đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của cử tri và cảm ơn những tình cảm, ý kiến nhận xét của các cử tri đối với những ứng cử viên của thôn Phố Mới, xã Si Ma Cai. Với sự tin tưởng, tín nhiệm của các bậc cử tri các đại biểu sẽ cố gắng, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tổ chức giao phó cũng như trách nhiệm công dân nơi cư trú…

1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1