Huyện Si Ma Cai tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2019.
Ngay từ sáng sớm ngày 22/02, đã có rất đông người thân, bạn bè tân binh và cán bộ, nhân dân, học sinh của huyện đến Quảng trường trung tâm huyện tham dự Lễ giao, nhận quân năm 2019 để động viên, chia vui, tiễn các thanh niên lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.
(Quang cảnh lễ giao nhận quân)
Trong tiếng trống hội quân, tiếng nhạc nhịp bước quân hành hùng tráng, 54 thanh niên ưu tú của huyện Si Ma Cai trong quân phục chỉnh tề, tư thế sẵn sàng lên đường nhập ngũ quân đội, thực hiện nghĩa vụ công an.
(54 tân binh huyện Si Ma Cai)
Trong 54 tân binh huyện Si Ma Cai lên đường làm nghĩa vụ quân sự, có 16 công dân viết đơn tình nguyện; hầu hết là con em đồng bào dân tộc thiểu số; huyện có 4 đồng chí thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân.
(Lãnh đạo huyện Si Ma Cai tặng quà cho các tân binh)
Năm nay, nhiệm vụ tuyển quân được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp huyện Si Ma Cai quan tâm, chỉ đạo chặt chẽ, triển khai đồng bộ, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao và đảm bảo thực hiện đúng luật, đúng quy trình tuyển chọn.
(Tân binh Si Ma Cai phấn khởi lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc)
Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện chỉ đạo các xã làm tốt công tác phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Nghĩa vụ quân sự với nhiều hình thức đa dạng, qua đó nâng cao ý thức, nhận thức của nhân dân, cũng như thanh niên sẵn sàng nhập ngũ./.
 
 
Ngô Thị Hà
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1