Xã Nàn Sán ra quân vệ sinh môi trường chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, vừa qua, xã Nàn Sán đã huy động cán bộ, công chức ra quân tổng vệ sinh môi trường từ tuyến đường Quốc lộ 4 đến trung tâm xã.


Ảnh: Cán bộ, công chức xã Nàn Sán ra quân vệ sinh môi trường

         Tại buổi ra quân, xã đã huy động trên 50 cán bộ, công chức tiến hành quét dọn vệ sinh, thu gom rác thải và chăm sóc vườn hoa dọc các tuyến đường Quốc lộ 4 đến trung tâm xã. Đồng thời, kết hợp tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường. Bằng những hành động thiết thực, đã góp phần làm cho môi trường trên địa bàn ngày càng xanh - sạch - đẹp, góp phần xây dựng nếp sống văn minh, mỹ quan đô thị và đẩy mạnh phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Đây cũng là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026./.

Lồ Sinh - Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1