Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính A0219

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính A02-19

  

Ngày 04/9/2020, Trường Chính trị đã phối hợp với Huyện ủy Si Ma Cai tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính A02-19, hệ không tập trung, mở tại huyện Si Ma Cai. 

Dự Lễ Bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Si Ma Cai; Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Hằng, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lào Cai; cùng dự có đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo Văn phòng, các ban xây dựng Đảng, Trung tâm Chính trị huyện, cùng đông đủ học viên lớp học.

Các đồng chí TT Huyện ủy; đại biểu khách mời và các thầy cô trường chính trị tỉnh Lào Cai chụp ảnh lưu niệm với lớp

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính A02-19 khai giảng vào tháng 4 năm 2019 gồm 69 học viên là các cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý và quy hoạch chức vụ lãnh đạo, quản lý đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, địa phương của huyện Si Ma Cai. Lớp được tổ chức đào tạo theo hệ không tập trung, sau hơn 12 tháng học tập và nghiên cứu, lớp đã hoàn thành đầy đủ nội dung, chương trình theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Kết thúc khóa học 100% học viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính; trong đó, loại Giỏi đạt 5,8%, loại Khá đạt 78,3%, loại Trung bình 15,9%; có 04 học viên được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng do đã có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Minh, tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

 

Đồng chí Lý Seo Vảng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

 

Thầy giáo thạc sỹ Lê Văn Hiền chủ nhiệm lớp cùng thầy Đặng Văn Trịnh đồng chủ nhiệm chụp ảnh cùng Ban cán sự lớp A02.19

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Hằng chúc mừng thành tích học tập và rèn luyện của 69 học viên trong lớp; đồng chí mong muốn các học viên sau khi tốt nghiệp ra trường, phải biết vận dụng một cách sáng tạo những kiến thức lý luận và các kỹ năng đã được trang bị trong khóa học vào hoạt động thực tiễn công tác của mình; đồng thời cần thường xuyên học tập, cập nhật nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới, hoàn thành xuất sắc chức trách trên cương vị công tác đảm nhiệm./.

 

Nguyễn Giáp-VPHU
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1