Đồng chí Hoàng Văn Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại xã Nàn Sán, Thị trấn Si Ma Cai.

         Ngày 17/5/2021, đồng chí Hoàng Văn Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại xã Nàn Sán, thị trấn Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai. 

Đ/c Hoàng Văn Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra điểm bỏ phiếu bầu cử tại xã Nàn Sán

Đ/c Hoàng Văn Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra điểm bỏ phiếu bầu cử tại Thị trấn Si Ma Cai

         Thời gian qua, lãnh đạo xã Nàn Sán, Thị trấn Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 theo đúng quy định của Luật Bầu cử. UBND 02 xã đã lập và niêm yết danh sách cử tri tại trụ sở UBND các xã và tại các khu vực bỏ phiếu, đồng thời thông báo rộng rãi danh sách cử tri và việc niêm yết để Nhân dân được biết. Các điều kiện vật chất, kỹ thuật, kinh phí phục vụ cuộc bầu cử đã được các xã chuẩn bị tương đối chu đáo, đầy đủ. Các xã đã công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, các Tổ bầu cử đã thực hiện niêm yết danh sách những người ứng cử và tiểu sử tóm tắt các ứng cử viên đảm bảo đúng quy định và kịp thời. Ủy ban Bầu cử huyện đã chỉ đạo, rà soát lại tất cả các con dấu phục vụ công tác bầu cử.

         Đồng chí Hoàng Văn Dương, đã ghi nhận, đánh giá cao các xã trong công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid -19 trên địa bàn. Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu Ủy ban Bầu cử xã Nàn Sán và Thị trấn Si Ma Cai cần tiếp tục tăng cường chỉ đạo đợt cao điểm tuyên truyền về công tác bầu cử gắn với phòng, chống dịch Covid -19. Tăng cường công tác tuyên truyền, bố trí thêm nhiều điểm, cụm panô, băngzôn tuyên truyền ở dọc các tuyến đường và ở tất cả các cơ quan, đơn vị, tuyên truyền người dân treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc. Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền lưu động; đồng thời, chủ động nắm bắt thông tin đấu tranh với các thế lực thù địch xuyên tạc về công tác bầu cử. Thực hiện hoàn thành các hội nghị tiếp xúc cử tri để các ứng cử viên tiến hành vận động bầu cử theo quy định. Chỉ đạo các lực lượng, cơ quan, đơn vị có phương án trong việc đảm bảo an ninh, trật tự, y tế, an toàn thực phẩm, chủ động trong mọi tình huống trong ngày diễn ra bầu cử./.       

 

Hoàng Sáo - Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1