Giao lưu thể thao chào mừng Ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Cách đây 89 năm (1930 - 2019), sau khi Đảng Cộng sản Việt Nam được thành lập, Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương lâm thời lần thứ nhất họp từ ngày 14/10 đến cuối tháng 10/1930, đã thông qua Điều lệ Đảng Cộng sản Đông Dương, theo đó, Điều lệ Đảng quy định: “Trung ương và các cấp uỷ đảng chiếu theo các việc mà lập ra các bộ như bộ tổ chức, bộ tuyên truyền, bộ công nhân vận động...”. Do tình hình và những điều kiện cụ thể của cách mạng, sau 17 năm hoạt động, các đảng đoàn, các cơ quan chuyên môn và các chi bộ đặc biệt mới lần lượt chính thức thành lập theo Nghị quyết số 10-NQ/TW, ngày 31/8/1947 của Ban Thường vụ Trung ương Đảng. Nhưng trong thực tế, các hoạt động về công tác tuyên giáo, tổ chức, kiểm tra, dân vận và văn phòng cấp uỷ đã được hình thành ngay từ giai đoạn vận động thành lập Đảng và gắn liền với sự ra đời của Đảng.

Chiều ngày 15/10, Công đoàn Cơ quan Huyện ủy đã phối hợp với Công đoàn cơ sở Kho bạc tổ chức hoạt động giao lưu thể thao chào mừng nhân dịp Kỷ niệm Ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tham gia hoạt động giao lưu có đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; cùng các đồng chí lãnh đạo, công chức các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy và Kho bạc huyện. Tham dự có đồng chí Phạm Văn Hồng - UVBCH, Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Bùi Huy Thiêm - UVBCH, Giám đốc Trung tâm, VH-TT-TT huyện.




Đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu khai mạc tại buổi giao lưu thể thao

Lãnh đạo Kho bạc huyện tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy
 





Sau hoạt động khai mạc, 06 đội tham gia tranh tài với khí thế, chất lượng chuyên môn cao. Kết thúc buổi giao lưu, ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 Nhì và 02 giải Ba cho các đội có thành tích cao.

 
Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1