Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ, giáo viên các trường học trên địa bàn huyện Si Ma Cai, quý III năm 2019.
Vừa qua, Huyện ủy Si Ma Cai đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ, giáo viên các trường học trên địa bàn huyện Si Ma Cai, quý III năm 2019. Đồng chí Vũ Văn Cài - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đại diện Thường trực UBND huyện, thủ trưởng các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy, thủ trưởng các phòng, ban ngành thuộc huyện và 230 đồng chí là đại diện cán bộ quản lý, giáo viên các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.



(Quang cảnh hội nghị)
Hội nghị đã tiếp thu 07 ý kiến (01 ý kiến bằng văn bản, 06 ý kiến trực tiếp tại hội nghị) của cán bộ, giáo viên các đơn vị trường học trên địa bàn huyện bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, vướng mắc tại cơ sở như: Việc đảm bảo an toàn giao thông đối với những trường học nằm sát Quốc lộ 4D, khu vực có nhiều phương tiện giao thông qua lại; nước sinh hoạt; khám sức khỏe; chính sách trợ cấp 1 lần đối với giáo viên chuyển vùng; những điểm trường chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; một số học sinh chưa có giấy khai sinh,...

Tại Hội nghị các ý kiến của cán bộ, giáo viên đã được các phòng, ban ngành chuyên môn của huyện trả lời trực tiếp, thỏa đáng.


Đồng chí Vũ Văn Cài - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu kết luận Hội nghị
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu UBND huyện, các cơ quan, đơn vị liên quan, cấp ủy, chính quyền các xã tập trung giải quyết kịp thời, dứt điểm những đề xuất, kiến nghị của cán bộ, giáo viên trên địa bàn huyện; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ các đơn vị trường học, để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động./.
Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1