Khai mạc lớp đảng viên mới và bồi dưỡng kiến thức QPAN đối tượng 4 năm 2019

Ngày 20/2, trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng đảng viên mới và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2019, cho 105 đồng chí là cán bộ công chức các xã, cán bộ giáo viên, đảng viên nông thôn trên địa bàn huyện Si Ma Cai.

                                                   toàn cảnh lễ khai mạc lớp học

Dự và phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng có đồng chí Lý Seo Vảng, phó bí thư huyện ủy.

Trong thời gian 10 ngày, 105 đồng chí đảng viên mới sẽ được học tập, nghiên cứu các chuyên đề về kiến thức QP-AN, nội dung đảng viên mới: Biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới. Đường lối, quan điểm của đảng CSVN, chính sách pháp luật của nhà nước Việt Nam về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh trong tình hình mới. Đường lối quan điểm của đảng CSVN, chính sách pháp luật của nhà nước Việt Nam về phát triển - kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới. Nội dung cơ bản  của các luật QP-AN quốc gia, nghĩa vụ quân sự, giáo dục QPAN, dân quân tự vệ, biên giới Quốc gia, biển Việt Nam, pháp lệnh dự bị động viên. Phòng chống chiến lược “ diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch. Đường lối phát triển kinh tế - xã hội của đảng. Phát triển GD&ĐT, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường. Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên đảng CSVN. Nguyên tắc tổ chức hoạt động của đảng và công tác xây dựng đảng ở cơ sở. Tăng cường quốc phòng an ninh, bảo vệ vững chắc tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, trật tự xã hội. Học tập chủ nghĩa Mác - Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của đảng và cách mạng Việt Nam, xây dựng đảng về đạo đức

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các học viên nắm được những nội dung cơ bản về đường lối của Đảng. Quản lý Nhà nước đối với nhiệm vụ quốc phòng và an ninh trong tình hình mới. Âm mưu thủ đoạn diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch chống phá cách mạng nước ta và các biện pháp phòng chống hiệu quả để vận dụng vào thực tiễn của cơ sở góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân vững mạnh. 


 Tác giả: Nguyên Giáp - Phương Anh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1