Si Ma Cai, điều động, bổ nhiệm 9 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.
Ngày 02/1, huyện Si Ma Cai đã tổ chức công bố 09 quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.
Trong đợt này, huyện Si Ma Cai tiến hành điều động, bổ nhiệm, luân chuyển 9 vị trí cán bộ chủ chốt các xã, các phòng, ban chuyên môn. Trong đó, điều động công tác giữa các xã là 6 đồng chí, 01 đồng chí là cán bộ huyện luân chuyển về xã, 02 đồng chí luân chuyển từ xã về huyện, bổ nhiệm chức vụ trưởng phòng và tương đương là 3 đồng chí.
Các Đ/c lãnh đạo huyện tặng hoa, chúc mừng tân Chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện
Các Đ/c lãnh đạo huyện tặng hoa, chúc mừng tân Bí thư Đảng ủy xã Nàn Sán
Đây là việc làm thường xuyên của huyện Si Ma Cai, nhằm thực hiện có hiệu quả công tác cán bộ và luân chuyển cán bộ, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ ngang tầm nhiệm vụ trong từng giai đoạn. Với phương châm công tác luân chuyển cán bộ bảo đảm dân chủ, khách quan, minh bạch, bảo đảm thực hiện chủ trương đào tạo, bồi dưỡng toàn diện và sử dụng có hiệu quả đội ngũ cán bộ, tạo điều kiện cho cán bộ trẻ, có triển vọng, cán bộ trong quy hoạch được rèn luyện thực tiễn. Tạo nguồn cán bộ lâu dài cho các vị trí lãnh đạo chủ chốt ở các ngành, các cấp, cơ quan, đơn vị. Kết hợp luân chuyển với điều động, bố trí hợp lý đội ngũ cán bộ trong toàn hệ thống chính trị, tăng cường cán bộ cho những nơi khó khăn có nhu cầu, khắc phục tình trạng nơi thừa, nơi thiếu và cục bộ trong công tác cán bộ. Tiếp tục thực hiện chủ trương luân chuyển cán bộ kết hợp chặt chẽ với bố trí một số chức danh lãnh đạo chủ chốt, cấp huyện, xã không là người địa phương và cán bộ không giữ chức vụ quá hai nhiệm kỳ liên tiếp.
Phát biểu tại các buổi lễ trao quyết định điều động, bổ nhiệm, các đồng chí lãnh huyện mong muốn các đồng chí mới được bổ nhiệm cần nỗ lực học tập, đoàn kết cùng với tập thể đơn vị mới hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao; các đồng chí được điều động, luân chuyển, bổ nhiệm đợt này đều hứa quyết tâm, sẽ cố gắng hết mình, cùng với tập thể cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.
Trung Dũng - Đình Nam
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1