Trao tặng Huy hiệu 55 năm, 40 năm tuổi Đảng.

 

Vừa qua, tại xã Cán Hồ, Huyện ủy Si Ma Cai tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng năm 2020 cho 2 đảng viên là Ông Hoàng Seo Cấu và ông Sùng Seo Vần thuộc Đảng bộ xã Cán Hồ. Dự buổi Lễ có đồng chí Giàng Sín Chớ - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Quang cảnh buổi Lễ

Tại buổi Lễ, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã gắn Huy hiệu và trao Quyết định 55 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên.

Đ/c Giàng Sín Chớ - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện trao Huy hiệu và Quyết định cho 02 đảng viên

Hai đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này, đều là những đồng chí cán bộ gương mẫu, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thường xuyên giáo dục con cháu, phát huy truyền thống cách mạng, chung sức xây quê hương giàu đẹp. 

Tại buổi Lễ các đảng viên được nhận Huy hiệu đợt này đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi, sự biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và xin hứa sẽ luôn chấp hành mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương nơi cư trú; tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người Đảng viên, Đảng Cộng sản Việt Nam, là tấm gương sáng cho con cháu, cộng đồng học tập và noi theo./.


 Tác giả: Trung Dũng - Lồ Sinh
Trung Dũng - Lồ Sinh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1