Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm hỏi gia đình người có công nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019).

Nhân dịp Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với đất nước. Sáng ngày 23/7/, Đoàn công tác tỉnh Lào Cai do đồng chí Đặng Phi Vân - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Si Ma Cai đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Thào Dìn Sẩu, sinh năm 1943, thương binh 21%, cư trú tại xã Thào Chư Phìn và gia đình ông Vàng Seo Sẻng - thương binh 25%, cư trú tại xã Sin Chéng.

Đồng chí Đặng Phi Vân - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm và
 tặng quà cho thương binh Thào Dìn Sẩu
Thăm, tặng quà cho thương binh Vàng Seo Sẻng

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đặng Phi Vân và lãnh đạo huyện Si Ma Cai đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc đến gia đình các thương binh. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Gia đình các thương binh cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp đối với người có công với đất nước. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.


 Tác giả: Phạm Ức Trai - Phó Chánh VPHU
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1