Công đoàn cơ sở các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Si Ma Cai kết thúc năm học 2018-2019 với những kết quả đầy ấn tượng.

Vừa qua, huyện Si Ma Cai tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh tiêu biểu năm học 2018-2019 và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019. Tại buổi Lễ đã tuyên dương, khen thưởng cho 216 học sinh tiêu biểu, 312 giải các môn văn hóa và chuyên đề (trong đó cấp tỉnh 187 em), học sinh giỏi các cấp 125 em (trong đó cấp tỉnh 99 em); 01 sản phẩm tham gia và đạt giải Nhì cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên cấp Quốc gia; giải Nhất Hội thi AEROBIC, giải Ba toàn đoàn, 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 02 giải Hội thi Giai điệu tuổi hồng cấp tỉnh... Duy trì bền vững Phổ cập giáo dục Mầm non, Phổ cập giáo dục Tiểu học đúng độ tuổi và Phổ cập giáo dục THCS tại 13/13 xã; Củng cố và nâng cao chất lượng 22/42 trường đạt chuẩn Quốc gia; 02 trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2,... Có được những thành quả trên, thể hiện sự nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, tận tâm, tận lực, sáng tạo trong công tác của Ban Chấp hành, của đoàn viên Công đoàn cơ sở các đơn vị trường học và của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trên địa bàn huyện.

(Đ/c Phạm Văn Hồng - UVBCH, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao thưởng cho các cháu học sinh)

Ghi nhận những thành tích trên, các cấp, các ngành đã khen thưởng cho 600 học sinh, trong đó Giám đốc Sở GD&ĐT khen 45 em, Chủ tịch UBND huyện khen 134 em, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các đoàn thể chính trị xã hội khen 72 em và 421 học sinh được các Công đoàn cơ sở, UBND các xã khen thưởng.

Với những kết quả đầy ấn tượng trên, có thể nói các phong trào thi đua yêu nước đã được các Công đoàn cơ sở phối hợp với Ban Giám hiệu các đơn vị trường học trên địa bàn huyện triển khai có hiệu quả và được đoàn viên, CNVCLĐ hưởng ứng thực hiện nghiêm túc đầy trách nhiệm tại cơ sở là động lực thúc đẩy sự nghiệp GD&ĐT của huyện Si Ma Cai tiếp tục phát triển vững chắc trong các năm học tiếp theo./.


 Tác giả: Phạm Văn Hồng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1