Đồng chí Hà Thị Nga - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến kiểm tra công tác khắc phục mưa lũ tại trường THCS xã Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai
Chiều ngày 10/8, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, do đồng chí Hà Thị Nga - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra tình hình khắc phục mưa lũ tại trường THCS xã Si Ma Cai.


(Đ/c Hà Thị Nga cùng lãnh đạo huyện Si Ma Cai kiểm tra thiệt hại do mưa lũ tại trường THCS xã Si Ma Cai)
Trao đổi với lãnh đạo huyện Si Ma Cai, các đồng chí trong Đoàn công tác đã được nghe huyện Si Ma Cai báo cáo nhanh về tình hình thiệt hại, việc tổ chức triển khai khắc phục hậu quả mưa lũ. Đến thời điểm này, về cơ bản môi trường trong khu vực nhà trường bị  ngập lụt đã được khắc phục, những thiệt hại về cơ sở vật chất như: trường lớp, nhà ở bán trú, nhà công vụ giáo viên,... đang được huyện triển khai sửa chữa nhanh, đảm bảo hoàn thành trước khi bước vào năm học mới. Để giảm thiểu thiệt hại nếu tiếp tục có mưa lớn, hiện nay huyện đang cho mở rộng hố cát tơ thoát nước và cắm biển cảnh báo nguy hiểm tại khu vực này.

Phát biểu chỉ đạo tại nhà trường, đồng chí Hà Thị Nga đã biểu dương các nỗ lực của huyện trong ứng phó với mưa lũ, đồng thời yêu cầu tập trung mọi nguồn lực để sửa chữa cơ sở vật chất và đồ dùng dạy học, để các em học sinh trong trường được khai giảng theo đúng kế hoạch./.


Trung Dũng - Tiến Sỹ
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1