Hội đồng đội huyện Si Ma Cai tổ chức tập huấn chuyên đề “Hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư hè" năm 2019.

Ngày 05/6, Hội đồng đội huyện Si Ma Cai tổ chức tập huấn chuyên đề "Hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư hè" năm 2019 cho 65 đồng chí là Bí thư đoàn xã, Bí thư chi đoàn thôn, bản.

(Quang cảnh hội nghị tập huấn)

Trong thời gian 02 ngày, các đồng chí tham gia hội nghị tập huấn sẽ được truyền đạt các nội dung: Triển khai hoạt động hè trọng tâm tại cơ sở; các bài hát dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng; hướng dẫn kỹ năng phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích, phòng chống xâm hại; hướng dẫn kỹ năng tổ chức trò chơi thiếu nhi tập thể, kỹ năng hoạt náo thu hút, tập hợp thiếu niên nhi đồng ở địa bàn dân cư, kỹ năng cắm trại và tổ chức trại cho thiếu nhi; hướng dẫn các bài dân vũ, múa thiếu nhi trong các giờ sinh hoạt tập thể.

Thông qua hội nghị tập huấn, nhằm trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí trong dịp hè cho thiếu nhi ở các xã, thôn trên địa bàn huyện, cho đội ngũ cán bộ phụ trách công tác Đội và cán bộ Đoàn chuyên trách về công tác thanh thiếu nhi tại các xã. Từ đó đẩy mạnh việc tổ chức các hoạt động bổ ích cho thanh thiếu nhi, tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các em thanh thiếu niên nhi đồng trong dịp hè tại các xã trên địa bàn huyện./.


 Tác giả: Trung Dũng - Thào Loan
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1