Huyện Si Ma Cai tổ chức Hội nghị Gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2020.

Vừa qua, nhân Kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, huyện Si Ma Cai đã tổ chức Hội nghị gặp mặt 59 đại biểu là người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Dự, chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

 

Quang cảnh Hội nghị

Thời gian qua, những người có uy tín trên địa bàn huyện đã giữ vững vai trò gương mẫu trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế, giảm nghèo, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; giữ vững truyền thống, bản sắc văn hoá dân tộc; tích cực tham gia cùng chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động nhân dân cải tạo tập tục lạc hậu; gương mẫu đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin về tình hình phát triển kinh tế văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh 8 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2020 và một số nội dung cơ bản về công tác vận động quần chúng trong đồng bào dân tộc thiểu số; kết quả phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc, giải pháp hạn chế tình trạng di cư tự do và phụ nữ bỏ đi khỏi địa phương.

 

Đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho các đại biểu tại Hội nghị

Nhân dịp này, huyện Si Ma Cai đã tặng 59 phần quà cho các đại biểu dự Hội nghị /.

Lồ Sinh - Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1