Huyện Si Ma Cai tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10 - HĐND tỉnh, sau kỳ họp thứ 8 - HĐND huyện.
Ngày 23/7, huyện Si Ma Cai đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10 - HĐND tỉnh, sau kỳ họp thứ 8 - HĐND huyện tại xã Quan Thần Sán. Dự hội nghị có Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Các đại biểu HĐND huyện khóa XIII; Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, LLVT; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các Ban HĐND, Trưởng, phó đoàn thể, Trưởng các đơn vị trường, trạm và cử tri các thôn xã Quan Thần Sán. Đồng chí Vũ Văn Cài - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự, chỉ đạo hội nghị.


Quang cảnh hội nghị
Tại hội nghị các Đại biểu HĐND tỉnh tại huyện đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ mười, HĐND tỉnh; phổ biến, tuyên truyền các Nghị quyết của HĐND tỉnh đã được thông qua tại kỳ họp thứ mười, HĐND tỉnh khóa XV và kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri. Các Đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ tám - HĐND huyện; phổ biến, tuyên truyền các Nghị quyết của HĐND huyện đã được thông qua tại kỳ họp thứ tám - HĐND huyện khóa XIII; giải trình của các cơ quan quản lý nhà nước về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2019 và chất vấn của đại biểu HĐND huyện tại kỳ họp thứ tám - HĐND huyện.


Đồng chí Vũ Văn Cài tiếp thu, giải trình các ý kiến của cử tri tại hội nghị
Tại hội nghị các cử tri đã tập trung nghiên cứu, thảo luận, đã có 15 ý kiến phát biểu tham gia. Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện, đồng chí Vũ Văn Cài - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tiếp thu và giải trình làm rõ các ý kiến phát biểu của cử tri./.
Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1