Huyện Si Ma Cai tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Lử Thẩn

Sáng ngày 31/10, huyện Si Ma Cai tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Lử Thẩn, quý IV năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, UBND huyện; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, UBMTTQ và các đoàn thể huyện; Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn và một số cơ quan liên quan; Cấp ủy, chính quyền địa phương và hơn 40 cán bộ, đảng viên, nhân dân xã Lử Thẩn. Đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì Hội nghị.

(Quang cảnh hội nghị)

Tại Hội nghị, đồng chí Lý Seo Vảng đã thông tin đến cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Lử Thẩn về kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện trong 10 tháng đầu năm và triển khai  một số nhiệm vụ trọng tâm 02 tháng cuối năm 2018. Cũng tại Hội nghị Thường trực Huyện ủy, UBND huyện và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện đã tiếp thu 09 ý kiến phản ánh, đề xuất, kiến nghị những vấn đề còn vướng mắc tập trung vào các lĩnh vực: nông nghiệp, làm đường giao thông nông thôn, khắc phục sụt sạt sau mưa lũ, xây dựng hệ thống nước sinh hoạt hợp vệ sinh,... 

(Cán bộ đảng viên và nhân dân phát biểu ý kiến tại Hội nghị)

Các ý kiến phản ánh, đề xuất, kiến nghị của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Lử Thẩn đã được Thường trực Huyện ủy, UBND huyện và Thủ trưởng các cơ quan có liên quan tiếp thu và giải đáp thỏa đáng tại Hội nghị.

(Thủ trưởng các cơ quan có liên quan giải đáp trực tiếp các ý kiến tại Hội nghị)
(Đồng chí Trương Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị)

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trương Mạnh Hùng tiếp thu và giải đáp các ý kiến phản ánh, đề xuất, kiến nghị của bà con nhân dân, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân phát huy các tiềm năng, lợi thế của địa phương trong chăn nuôi đại gia súc, trồng cây ăn quả ôn đới, cây dược liệu, cây rau trái vụ,... để phát triển kinh tế hộ gia đình. Tập trung cải tạo, chăm sóc diện tích cây ăn quả ôn đới hiện có, tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh và các biện pháp chống đói, rét cho đàn gia súc. 

(Đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy)

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Lý Seo Vảng đánh giá cao các ý kiến phản ánh, kiến nghị của nhân dân cũng như các giải đáp ngắn gọn, xúc tích, thỏa đáng của các cơ quan có liên quan. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Lử Thẩn cần đẩy mạnh việc phát triển các mô hình kinh tế, tập trung triển khai, thực hiện tốt công tác xây dựng nông thôn mới trên địa bàn. Trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục phát huy quyền làm chủ của nhân dân; tăng cường công tác phối hợp với các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương./.


 Tác giả: Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1