Huyện Si Ma Cai tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho trên 1000 cán bộ, giáo viên và học sinh.

Vừa qua, Ban chỉ đạo TTATGT tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo TTATGT huyện, trường THPT số 1 Si Ma Cai, trường TH và THCS xã Nàn Sán tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho trên 1000 cán bộ, giáo viên và học sinh trong các nhà trường.

Cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT số 1

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên, học sinh 02trường được nghe cán bộ Đội Cảnh sát giao thông huyện Si Ma Cai thông báo nhanh tình hình tai nạn giao thông của tỉnh, của huyện từ đầu năm đến nay. Một số quy định của Luật Giao thông đường bộ. Phân tích nguyên nhân gây tai nạn giao thông, những kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông. Ý nghĩa của các nhóm biển báo tín hiệu giao thông, những quy tắc nhường đường, thống kê về các lỗi vi phạm thường gặp của học sinh khi tham gia giao thông, biện pháp xử lý.

Học sinh tham gia tìm hiểu về kiến thức giao thông đường bộ

Đồng thời, các học sinh tham gia phần thi hỏi - đáp có thưởng nội dung xoay quanh Luật Giao thông đường bộ. Tại buổi tuyên truyền đã phát gần 500 tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông. Đây là dịp để bồi dưỡng, trang bị kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông, kỹ năng cần thiết bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông, nâng cao ý thức chấp hành, tuân thủ pháp luật về trật tự an toàn giao thông đối với các em học sinh các trường, góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn. 

Trong dịp này, ban chỉ đạo TTATGT tỉnh  phối hợp với ban chỉ TTATGT đã trao tặng 20 mũ bảo hiểm cho đại diện các em học sinh./. 

Hoàng Sáo - Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1