Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Trường Chính trị tỉnh Lào Cai tổ chức khám tư vấn cấp phát thuốc miễn phí tại xã Nàn Sán

Trưởng đoàn nghiên cứu là thầy giáo Lê Đình Lợi - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Lào Cai; các học viên lớp nghiên cứu chủ yếu là các bác sỹ đầu ngành của các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, Sản nhi tỉnh, Trung tâm kiểm soát bệnh tật, bác sỹ bệnh viện các huyện là phó Trưởng phòng, ban của các bệnh viên đầu ngành của tỉnh Lào Cai.

Tại Nhà văn hóa đa năng xã Nàn Sán đã tổ chức 8 bàn khám sàng lọc tư vấn miến phí gồm: 01 bàn ngoại khoa; 02 bàn khám khoa nhi; 01 bàn khám mặt, mũi, tai; 02 bàn khám nội khoa; 01 bàn bàn khám sản; 1 bàn thử tép đường huyết và 02 máy siêu âm để siêu âm trực tiếp ban đầu của các bệnh nội khoa, khoa sản.

 

 

 

Trong tổng số 242 bà con được khám tư vấn, đã phát hiện 25 bà con cần được đưa đi điều trị sớm tại tuyến trên, chủ yếu phát  hiện là các bệnh u tuyến giác, viêm tai giữa và một số bệnh khác. Ngoài ra, Đoàn nghiên cứu còn đi thăm, tặng quà cho các gia đình hộ nghèo tại xã Nàn Sán. Thông qua chương trình nhằm góp phần làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân vùng cao, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Từng bước nâng cao chất lượng hoạt động khám, chữa bệnh nhân đạo, tạo thành phong trào thường xuyên tại cộng đồng./.

 

Hoàng Sáo, Lồ Sinh, Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1