Si Ma Cai, khai mạc Giải bóng chuyền hơi Nam, nữ lần thứ II, năm 2019.
Ngày 22/8, Huyện Si Ma Cai long trọng tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền hơi Nam, nữ lần thứ 2, năm 2019. Tại giải bóng chuyền hơi Nam, nữ huyện Si Ma Cai lần thứ II, năm 2019 có 25 đội tham gia, với 297 vận động viên, trong đó có 16 đội nam, 9 đội nữ. Giải bóng được tổ chức thi đấu ở 3 nội dung: nội dung nam, nội dung nữ và nội dung nam, nữ phối hợp. Các đội tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, trên cơ sở thành tích của đội, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những đội có thành tích nhất, nhì tại các bảng, để vào tham gia thi đấu vòng chung kết.


(Đ/c Giàng Sín Chớ - Phó CT.UBND huyện, Trưởng ban tổ chức giải trao Cờ lưu niệm cho các đội)
Ngày sau lễ khai mạc, các vận động viên đã sôi nổi tranh tài ở các nội dung thi đấu, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao. Với nhiều đường chuyền đẹp mắt đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Giải đấu sẽ diễn ra trong thời gian 3 ngày, từ ngày 22/8 - 24/8/2019.


Đây là giải đấu thể thao, được huyện Si Ma Cai được tổ chức nhằm mục đích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ của địa phương, đất nước, chào mừng Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vận động cán bộ, nhân dân trong huyện thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao. Từ đó, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, phục vụ tốt sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

 
Trung Dũng - Thào Loan
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1