Si Ma Cai tổ chức Chương trình Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

         Ngày 25/3, Huyện đoàn Si Ma Cai đã long trọng tổ chức Chương trình Kỷ niệm 90 Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lào Cai; đồng chí Đinh Minh Hà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Si Ma Cai.

Quang cảnh Chương trình kỳ niệm

           Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử cách mạng vẻ vang 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Những năm qua, cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ huyện Si Ma Cai đã ra sức thi đua, kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống vẻ vang của Đoàn, của Hội, truyền thống tốt đẹp của quê hương, đất nước, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, lập nhiều thành tích quan trọng, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước, của tỉnh và huyện. Tiêu biểu là các phong trào: Phong trào xung kích - tình nguyện. Phát huy sức trẻ, các tổ chức cơ sở đoàn trong toàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tích cực thực hiện các phong trào, hoạt động xung kích trong phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, giới thiệu thanh niên ưu tú cho Đảng.

        Để các phong trào thi đua đạt được nhiều kết quả, tạo sức lan tỏa trong thanh niên. Huyện đoàn Si Ma Cai đã triển khai dưới nhiều hình thức đa dạng và phong phú. Tính đến thời điểm hiện tại, đã hoàn thành và bàn giao 03 công trình "Sân chơi cho em". Ngoài ra, Huyện đoàn tiếp tục chỉ đạo thực hiện duy trì và nhân rộng mô hình “Điện đường chiếu sáng khu dân cư” trên các thôn chưa được thực hiện. 03 tháng đầu năm 2021, đã làm mới thêm 2.400m tại thôn Hóa Chư Phùng, xã Nàn Sán. Tính đến nay, các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện đã lắp và thắp sáng 30.730m, với trên 1.150 hộ dân được hưởng lợi, với tổng giá trị các công trình trên 760 triệu đồng. Tuyên truyền vận động được 74 thanh niên, đủ điều kiện lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 15 thanh niên viết đơn tình nguyện tham gia lên đường nhập ngũ. Bên cạnh đó, tuổi trẻ huyện Si Ma Cai đã có 02 công trình thanh niên cấp huyện, 22 công trình thanh niên cấp cơ sở được xây dựng, trồng được hơn 20 nghìn cây xanh. Tổ chức kết nạp được 90 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Giới thiệu 90 đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét kết nạp. 

Đ/c Nguyễn Ngọc Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lào Cai trao Cờ thi đua cho Huyện đoàn Si Ma Cai

Thường trực Huyện ủy, UBND huyện tặng hoa chúc mừng Ban Thường vụ Huyện ủy


         Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn Lào Cai, huyện Si Ma Cai đã tặng hoa chúc mừng và trao Cờ thi đua, trao kỷ niệm chương, tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong Phong trào thi đua chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.  

Thanh Nhàn - Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1