Si Ma Cai tưng bừng Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Ngày 05/9, tại 39 điểm trường toàn huyện Si Ma Cai đồng loạt tổ chức Khai giảng năm học mới, năm học 2020-2021. Tại các điểm trường có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị phụ trách các xã, thị trấn tới dự và chỉ đạo.

Dự, chỉ đạo Khai giảng tại trường THPT số 1 huyện Si Ma Cai, có đồng chí Nguyễn Văn Minh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; dự Lễ Khai giảng và đón Bằng công nhận trường Mầm non xã Bản Mế đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, có đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Dự, chỉ đạo Khai giảng tại trường PTDTBT Tiểu học số 2 xã Lùng Thẩn có các đồng chí Lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Hoàng Văn Dương - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Hoàng Văn Dương - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng các đơn vị trường học xã Lùng Thẩn

Các đại biểu dự Lễ Khai giảng chụp ảnh lưu niệm với thầy và trò các đơn vị trường học xã Lùng Thẩn

Đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đại biểu gắn biển trường Mầm non xã Bản Mế đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Phát biểu tại Lễ Khai giảng các đơn vị trường, các đồng chí lãnh đạo huyện đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm học 2019-2020. Đồng thời các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn ngành Giáo dục huyện nhà, thầy và trò các đơn vị trường học tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt Nghị quyết 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”; Chỉ thị của Bộ GD&ĐT về nhiệm vụ, giải pháp năm học 2020-2021; các cuộc vận động và phong trào thi đua do ngành và địa phương phát động, gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn kết, phát huy trí tuệ và sức mạnh của tập thể, khắc phục khó khăn, tích cực đổi mới trong công tác quản lý và giảng dạy; tổ chức tốt các hoạt động giáo dục, các hoạt động ngoài giờ lên lớp; đẩy mạnh công tác hướng nghiệp, nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho người học. Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới./.

Lương Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1