Tủ đồ “Chia sẻ và yêu thương”

Thời gian này, nhiều gia đình khó khăn ở xã Sán Chải huyện Si Ma Cai rất phấn khởi khi được lựa chọn những bộ quần áo, những món đồ ưng ý mà không phải trả tiền tại tủ đồ từ thiện đặt ở trụ sở UBND xã Sán Chải.

Tủ đồ này do Ban Chấp hành Công đoàn xã Sán Chải đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã xây dựng, trên tinh thần tự nguyện, nhằm tạo điều kiện để mọi người chia sẻ tình cảm, để sự yêu thương được lan tỏa đến cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tủ được thiết kế đẹp mắt, phân chia thành nhiều ngăn đựng với hàng trăm bộ quần áo, chăn, màn, giầy, dép nhiều loại đủ kích cỡ.

Tủ đồ từ thiện được sắp xếp gọn gàng với nhiều loại đồ khác nhau

Với những người lao động khó khăn, quanh năm gắn liền với tấm áo sờn vai, chiếc quần mòn gối hay đôi giầy, đôi dép… đã bị hỏng, thì những bộ quần áo, những đôi giầy, đôi dép từ thiện này góp phần mang lại niềm vui và ấm áp tình người.

Niềm vui của người dân khi chọn được món đồ ưng ý

Thời gian qua, việc kêu gọi quyên góp, ủng hộ các món đồ cho người nghèo được các thành viên Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên xã Sán Chải chia sẻ, kêu gọi. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân đạo, nhằm khơi dậy tấm lòng thiện nguyện và tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Số đồ dùng sau khi tiếp nhận được các thành viên phân loại, sắp xếp gọn gàng lên các ngăn tủ cho mọi người dễ lựa chọn. Hiện tại, tủ đồ khá phong phú và đa dạng về chủng loại, đủ để phục vụ nhu cầu của các đối tượng, từ trẻ em đến người già, tủ đồ từ thiện đã đem lại niềm vui cho cả những người trao đi yêu thương và những hoàn cảnh nhận được yêu thương.

                                                                                                                                                 

 Nguyễn Thị Phương Loan
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1