Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Si Ma Cai tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Quan Hồ Thẩn.

Sáng ngày 10/9, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Si Ma Cai đã tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Quan Hồ Thẩn. Dự lễ bàn giao nhà có đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Giàng Sín Chớ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Đ/c Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các Đ/c lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện, xã trao nhà cho gia đình anh Cư Seo Dùng

Hộ gia đình anh Cư Seo Dùng, thôn Lao Chải, xã Quan Hồ Thẩn, là hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Quan Hồ Thẩn. Trước đây do không có nhà ở, cả gia đình có 4 nhân khẩu phải sống nhờ tại gia đình một người họ hàng. Từ nguồn vốn của Quỹ "Vì người nghèo" anh đã xây được căn nhà mới khang trang với diện tích 70m2, tổng kinh phí đầu tư 230 triệu đồng, trong đó, Quỹ "Vì người nghèo" của huyện hỗ trợ 40 triệu đồng, còn lại là bà con nhân dân, anh em trong dòng họ giúp đỡ với hàng trăm ngày công san nền nhà và vận chuyển vật liệu. 

Đây là  những hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp tới các đối tượng là hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy và giúp đỡ các hộ nghèo làm nhà vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất./.

Lồ Sinh - Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1