Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật đợt II năm 2020.

Sáng ngày 08/10, Hội đồng phối hợp công tác phổ biến, giáo dục pháp luật huyện Si Ma Cai tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật đợt II năm 2020. Dự Hội nghị có đồng chí Lý Xuân Thành - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện và các đại biểu là thành viên Hội đồng; lãnh đạo các Ban của Hội đồng nhân dân huyện; Báo cáo viên pháp luật cấp huyện; lãnh đạo UBND, công chức Tư pháp - Hộ tịch các xã, thị trấn.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuyến - Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện phổ biến Luật Thanh niên tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được tiếp thu một số nội dung về Luật Thanh niên; Luật Hòa giải, đối thoại tại Tòa án; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng, chống thiên tai và Luật Đê điều.

Thông qua Hội nghị phổ biến pháp luật, các đại biểu đã nắm bắt kịp thời những điểm mới trong các Luật như Luật Thanh niên; Luật Hòa giải và các Luật sửa đổi, bổ sung… Sau Hội nghị, các Báo cáo viên pháp luật cấp huyện về cơ sở tiếp tục phổ biến đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn huyện về những điểm mới mà Luật đã ban hành./.

Nguyễn Thị Phương Loan
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1