Lễ tổng kết năm học, tri ân và trưởng thành cho học sinh niên khóa 2017 - 2020

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các cơ quan, đơn vị cấp huyện; Hiệu trưởng các trường THPT đóng trên địa bàn huyện. Về phía nhà trường có thầy Phạm Văn Hoàng - Bí Thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy trong ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh, và 264 học sinh toàn trường.

Tại Lễ tổng kết, thầy Phạm Văn Hoàng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết hoạt động năm học 2019 - 2020. Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường THPT số 2 huyện đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Kết quả Giáo dục đạo đức: tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm khá, tốt đạt 95,46% cao hơn 4,50% so với năm học trước, không có học sinh có hạnh kiểm yếu. Kết quả Giáo dục văn hoá: tỷ lệ học sinh có học lực khá, giỏi đạt 48,50% cao hơn 5,54% so với năm học trước; tỷ lệ học sinh có học lực yếu chiếm 3,03% giảm 4,55% so với năm học trước. Số học sinh giỏi toàn diện 10 học sinh, trong đó 01 học sinh lớp 12 đạt giải Khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh; 01 học sinh lớp 10  đạt giải Ba cấp tỉnh cuộc thi “Viết tin, bài tuyên truyền về tấm gương người tốt việc tốt” Giáo dục Lào Cai làm theo lời Bác; 01 học sinh lớp 10, 01 học sinh lớp 11 đạt giải Khuyến khích cấp tỉnh, 01 học sinh lớp 12 đạt giải Ba cấp tỉnh trong cuộc thi viết tìm hiểu pháp luật ATGT năm 2019. Có 05 giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thầy Phạm Văn Hoàng đã chỉ rõ nguyên nhân đạt được những kết quả, những hạn chế tồn tại và định hướng khắc phục trong năm học tiếp theo. Đồng thời nhấn mạnh: năm học 2019 - 2020, trường THPT số 2 huyện Si Ma Cai đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ cơ bản đặt ra, đáp ứng được những yêu cầu của các sở, ngành và sự kỳ vọng của nhân dân địa phương. Đó là thành quả của sự nỗ lực và quyết tâm, sự đồng thuận của lãnh đạo trường, đội ngũ giáo viên, các lớp học sinh cũng như sự quan tâm ủng hộ từ nhiều phía của địa phương. Kết quả này cũng sẽ là cơ sở, nguồn động lực to lớn để nhà trường tiếp tục đạt được những thành tựu rực rỡ hơn trong những năm học tiếp theo.

Thầy Phạm Văn Hoàng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

tổng kết các hoạt động của trường năm học 2019 - 2020

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, đồng chí Lý Seo Vảng đã động viên, ghi nhận những thành tích mà thầy và trò trường THPT số 2 huyện Si Ma Cai đã đạt được trong năm học qua, từ đó góp phần mang lại sự thành công vượt bậc cho giáo dục của huyện nhà. Những kết quả đó cần được duy trì và phát huy hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

Đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi Lễ

Tại Lễ tổng kết, Ban thi đua - Khen thưởng nhà trường đã chứng nhận và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào dạy và học trong năm học 2019 - 2020.

Trao thưởng cho giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2019-2020

Để ghi nhận sự trưởng thành của học sinh khối 12 niên khóa 2017 - 2020, thầy Phạm Văn Hoàng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết lại các hoạt động mà học sinh khóa 2017 - 2020 đã làm được. Tại buổi Lễ, các em đã bày tỏ tấm lòng tri ân của mình đến cha mẹ, thầy cô, bè bạn sau những năm học tập và rèn luyện dưới mái trường THPT số 2. Các em rất biết ơn các thầy, cô giáo đã tận tình dìu dắt, dạy dỗ và rất tự hào, hãnh diện khi được là học sinh của trường. Trong buổi lễ chia tay này các em đã dành tặng thầy cô những bó hoa tươi thắm để thay lời cảm ơn về những công ơn dạy dỗ của thầy cô./.

Nguyễn Thị Phương Loan
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1