Huyện đoàn Si Ma Cai tổ chức lễ khởi động Tháng Thanh niên, Tháng 3 biên giới năm 2019
Chiều ngày 11/3, Huyện đoàn Si Ma Cai đã tổ chức Lễ phát động Tháng Thanh niên - Tháng 3 biên giới năm 2019 với chủ đề “Hàng cây biên giới”.



Toàn cảnh buổi lễ tại nhà văn hóa xã Si Ma Cai

Tới dự buổi lễ có đồng chí Lý Seo Vảng, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Si Ma Cai, phát biểu tại buổi lễ đồng chí rất vui mừng phấn khởi với hoạt động này của Huyện đoàn và các cơ quan phối hợp, đồng chí nêu rõ vai trò và sự quan trọng của việc trồng cây gây rừng.



 Đ/c Lý Seo Vảng, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Si Ma Cai phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ các đại biểu đã được thông qua các nội dung chương trình lớn cần thực hiện và phát động trong tháng thanh niên - tháng 3 biên giới. Thông qua các hoạt động của tháng thanh niên - tháng 3 biên giới, Với nhiều hoạt động cụ thể như: Trồng 3000 cây xanh, tham gia xây dựng nông thôn mới, tham gia phát triển kinh tế xã hội, xây dựng đô thị văn minh tại các xã. Thông qua những hoạt động này nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên và tạo các phong trào thi đua sôi nổi  giữa các chi đoàn, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo đà thực hiện thắng lợi chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019. Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và khả năng sáng tạo của thanh niên trong  xây dựng và bảo vệ quê hương Ngoài ra, còn tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên về chủ quyền biên giới quốc gia, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.



Đ/c Lý Seo Vảng, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Si Ma Cai tham gia trồng cây



Đ/c Lý Sín Phong, Bí thư Huyện đoàn cùng các đ/c đoàn viên tham gia trồng cây

Ngay sau lễ khởi động, các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện đã đồng loạt ra quân thực hiện các phần việc cụ thể do huyện đoàn phát động. Tiến hàng trồng 3000 cây xanh tuyến đường thôn Sín Chải, xã Si Ma Cai, với tổng chiều dài 3 km./.


Nguyên Giáp - Phương Anh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1