Huyện Si Ma Cai tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 16-HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2016-2021.

Trong ngày 11/11, Tổ Đại biểu HĐND tỉnh tại huyện đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức thành công 02 Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 16-HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2016-2021 tại điểm xã Thào Chư Phìn và xã Lùng Thẩn. Dự Hội nghị về phía huyện Si Ma Cai có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đại biểu HĐND huyện Si Ma Cai khóa XIII; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQ các xã, thị trấn; riêng tại điểm tổ chức Hội nghị có mời thêm các đại biểu HĐND, trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể xã, trưởng các thôn, lãnh đạo các đơn vị trường học. Tổ Đại biểu HĐND tỉnh tại huyện có đồng chí Vũ Văn Cài - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Tổ trưởng, đồng chí Lý Seo Dìn - Nguyên UVBTV, nguyên Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Trẩn Văn Kình - UVBCH, Bí thư Đảng ủy xã Nàn Sán, đồng chí Giàng Lệ Nam - Phó trưởng Phòng LĐ-TB&XH huyện. 

Quang cảnh Hội nghị tổ chức tại điểm xã Thào Chư Phìn

Đ/c Giàng Lệ Nam thông qua các nội dung  tại Hội nghị

Tại các Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện thông qua báo cáo tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2020, các mục tiêu nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 và các nội dung kỳ họp thứ 16-HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2016-2021.

Cử tri điểm tiếp xúc  xã Thào Chư Phìn phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Cử tri điểm tiếp xúc  xã Lùng Thẩn phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Cử tri điểm tiếp xúc  xã Lùng Thẩn phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Tại các điểm tiếp xúc cử tri xã Thào Chư Phìn, xã Lùng Thẩn đã có 08 ý kiến phát biểu của các cử tri quan tâm đến các vấn đề như: chế độ chính sách của cán bộ trong việc thực hiện Nghị quyết số 14/2019/NQ-HĐND của HĐND tỉnh; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đề nghị nâng số tiền và thời gian vốn vay phát triển sản xuất, kinh doanh; xây dựng trụ sở làm việc của Công an - Xã đội; chia tách các Tổ dân phố thuộcThị trấn Si Ma Cai...

Đ/c Bùi Trung Dũng - UVBCH, Trưởng phòng TC-KH huyện trả lời ý kiến cử tri tại Hội nghị

Tại các Hội nghị, các ý kiến cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền giải quyết của huyện đã được các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị huyện trả lời thỏa đáng.

Đ/c Vũ Văn Cài - UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại các Hội nghị, đồng chí Vũ Văn Cài đã thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện tiếp thu và làm rõ các vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị trên cơ sở tình hình thực tế địa phương, các đại biểu HĐND huyện khóa XIII, các ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn và các cử tri trên địa bàn huyện Si Ma Cai tiếp tục nghiên cứu, có những đề xuất, kiến nghị trên các lĩnh vực, để các chính sách của tỉnh ban hành trong thời gian tới phù hợp, đi vào đời sống, góp phần nâng cao đời sống vât chất và tinh thần cho nhân dân trên địa bàn tỉnh Lào Cai nói chung, huyện Si Ma Cai nói riêng./.

Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1