Lãnh đạo huyện Si Ma Cai đối thoại trực tiếp với nhân dân

Đồng chí Lý Seo Dìn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, MTTQ, các đoàn thể và trưởng thôn các xã: Nàn Sín, Thào Chư Phìn, Sín Chéng, Mản Thẩn, Bản Mế dự buổi tiếp xúc.

emoticon

Quang cảnh buổi tiếp xúc, đối thoại.


Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo huyện Si Ma Cai đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội của huyện 10 tháng năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm, đồng thời trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến đề xuất, kiến nghị cũng như tâm tư, nguyện vọng của cán bộ và nhân dân trong khu vực.

Đây là lần thứ 2 lãnh đạo huyện Si Ma Cai tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, nhân dân (lần thứ nhất tổ chức tại khu vực trung tâm huyện).

emoticon

Đại biểu cán bộ, nhân dân cụm xã Sín Chéng phát biểu tại buổi tiếp xúc, đối thoại.


Qua những buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với lãnh đạo huyện, cán bộ, nhân dân đã tham gia đóng góp ý kiến vào các chương trình, kế hoạch công tác của huyện, của tỉnh; quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ của Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, của các ngành, đoàn thể, của cấp ủy, chính quyền cơ sở và đề xuất giải pháp thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện đã giải trình, làm rõ hơn những vấn đề cán bộ, nhân dân nêu, nhằm tạo sự thống nhất từ nhận thức đến hành động, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 

 

 Tác giả: Đức Lân/ LCĐT
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1