Si Ma Cai tặng quà người có công với cách mạng và người cao tuổi

    Ngày 24/7, Hội CTĐ tỉnh Lào Cai,  Hội Người cao tuổi tỉnh Lào Cai, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, Quỹ phát triển tài năng Việt phối hợp với Hội CTĐ Si Ma Cai tổ chức Chương trình tặng quà cho người có công với cách mạng và người cao tuổi nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7 trên địa bàn huyện Si Ma Cai.

anh tin bai

Các đại biểu dự chương trình

 

    Dự chương trình, có đồng chí Vũ Viết Trường, CT hội CTĐ tỉnh Lào Cai, Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, UV BTV, Phó CT.UBND huyện Si Ma Cai. 
    Những năm qua, huyện Si Ma Cai luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt đối  người có có công với cách mạng, người cao tuổi. Các chế độ, chính sách ưu đãi cho đối  người có có công với cách mạng, người cao tuổi luôn được thực hiện đầy đủ. Nhiều hoạt động ủng hộ, chăm sóc, giúp đỡ đối  người có có công với cách mạng, người cao tuổi  được lồng ghép với các kế hoạch, chương trình phát triển kinh tế - xã hội của huyện, mang lại hiệu quả, thiết thực.

anh tin bai

Các đơn vị- lãnh đạo huyện Si Ma Cai trao quà cho người có công với cách mạng- người cao tuổi

    Tại chương trình, các đơn vị, lãnh đạo huyện đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng, tổng trị giá các phần quà trao tặng gần 30 triệu đồng.
    Đây là hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực; qua đó thể hiện tình cảm, cũng như lòng tri ân sâu sắc của các đơn vị đối với các gia đình người có công với cách mạng và người cao tuổi trên địa bàn huyện. Qua đó phần nào động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

 
Vũ Chiến - Vân Anh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1