Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh, sau kỳ họp thứ 6 HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026

    Ngày 27/7, Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện và tổ đại biểu HĐND huyện Si Ma Cai đã tiến hành tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh Lào Cai khóa XVI và HĐND huyện khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

 

    Dự buổi tiếp xúc cử tri, có đồng chí Hà Đức Minh, TUV, Bí thư huyện ủy, Tổ trưởng tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Si Ma Cai.
    Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh, tổ đại biểu HĐND huyện Si Ma Cai đã báo cáo với các cử tri kết quả của kỳ họp thứ 6 của HĐND tỉnh khóa XVI; kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND huyện khóa XIV, thông báo đến các cử tri, các Nghị quyết của HĐND tỉnh, các Nghị quyết của HĐND huyện đã được thông qua tại kỳ họp thứ 6 của HĐND tỉnh khóa XVI; kỳ họp thứ 6 của HĐND huyện khóa XIV. Đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri, kiến nghị của UBMTTQ Việt Nam huyện trước và sau kỳ họp thứ 6 HĐND huyện.

anh tin bai

Đại biểu dự Hội nghị

    Tại buổi tiếp xúc cử tri các xã đã bày tỏ niềm vui trước những kết quả của tỉnh huyện đã đạt trong thời gian qua. Cử tri cũng kiến nghị đến Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Si Ma Cai, tổ đại biểu HĐND huyện một số vấn đề như: việc hệ thống thoát nước trên địa bàn thị trấn Si Ma Cai hiện nay không đảm bảo, ảnh hưởng đến môi trường, gây khó khăn cho việc đi lại của nhân dân, Đề nghị được đầu tư kinh phí để duy tu, bảo dưỡng nhiều đoạn đường giao thông bị hư hỏng xuống cấp.

anh tin bai

Cử tri đóng góp ý kiến với Tổ Đại biểu HĐND tỉnh

    Đại diện lãnh đạo huyện, các ban, ngành huyện Si Ma Cai đã giải trình và làm rõ những vấn đề mà cử tri quan tâm. Với những ý kiến kiến nghị của cử tri không thuộc thẩm quyền, tổ đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu để tổng hợp, báo cáo Thường trực HĐND tỉnh chuyển các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.


Sùng Chúng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1