Huyện Si Ma Cai hơn 155 triệu đồng ủng hộ Chương trình Tết vì người nghèo - Xuân Quý Mão” năm 2023

    Ngày 13/12, huyện Si Ma Cai tổ chức lễ phát động ủng hộ Chương trình "Tết vì người nghèo - Xuân Quý Mão” năm 2023 với chủ đề: “Xuân yêu thương – Hành trình của sự kết nối – chia sẻ và tự lực vươn lên”

anh tin bai

 

    Đây là một trong những hoạt động của huyện Si Ma Cai hưởng ứng Phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ; nhằm tạo nguồn lực để hỗ trợ, giúp đỡ hộ nghèo, hộ thoát nghèo, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được vui xuân đón tết vui vẻ, đầm ấm với phương châm “Không để một người dân nào không có tết”.
    Tham dự buổi lễ có đồng chí Hà Đức Minh, TVU, bí thư huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo TTHU,HĐND, UBND huyện, đại diện các cơ quan, ban ngành, lãnh đạo các xã, thị trấn, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn huyện

anh tin bai

    Ngay sau lời kêu gọi của Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Si Ma Cai. Các đại biểu đã tham gia ủng hộ chương trình trên 155 triệu động. Những năm qua truyền thống “Tương thân, tương ái”, luôn nhận được sự quan tâm hưởng ứng tích cực của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện. Qua đó, mỗi độ “tết đến – Xuân về” đã có trên 4.000 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đối tượng yếu thế được đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. 
    Với mong muốn những người yếu thế vơi bớt khó khăn, bữa cơm ngày Tết thêm phần no ấm, trẻ em đón Xuân thêm nét tươi vui. TT HU, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Si Ma Cai rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, sẻ chia của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức cho Chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Quý Mão” năm 2023. 
    Các tổ chức, cá nhân ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt tại lễ phát động hoặc tại cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Si Ma Cai. Địa chỉ: Tầng 1, trụ sở Khối các cơ quan đoàn thể huyện. 
*. Thời gian ủng hộ: Từ ngày 13/12/2022 đến hết ngày 31/12/2022

 
Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1