Ban Tuyên giáo trung ương tuyên truyền về công tác biên giới trên đất liền

    Sáng ngày 8 tháng 6, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức hội nghị trực tuyến, tuyên truyền về công tác biên giới trên đất liền năm 2022. Tham dự hội nghị tại điểm cầu Huyện Si Ma Cai có đồng chí Lý Seo Vảng, Phó bí thư huyện ủy.


    Tại hội nghị, các đại biểu được cung cấp những thông tin chính về mối quan hệ, hợp tác giữa Việt Nam – Lào, Việt Nam – Trung Quốc và Việt Nam – Campuchia thời gian gần đây, cũng như phương hướng hợp tác trong thời gian tới; Một số công tác biên giới trên đất liền trong giai đoạn hiện nay và những nhiệm vụ cần triển khai trong thời gian tới; Công tác quản lý, bảo vệ, xây dựng tuyến biên giới trên đất liền và những yêu cầu đặt ra đối với chính quyền, nhân dân các tỉnh biên giới trong tình hình mới.
    Thông qua hội nghị, nhằm tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện chủ trương, quan điểm chỉ đạo của Đảng, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước về công tác biên giới trên đất liền. Khẳng định chủ trương, quan điểm đúng đắn của Đảng, là kiên quyết, kiên trì đấu tranh bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ; bảo đảm sự lãnh đạo thống nhất của Đảng, sự quản lý hiệu quả của Nhà nước đối với công tác biên giới trên đất liền, nhất là công tác quản lý biên giới. Đồng thời, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, địa phương và các tầng lớp nhân dân về tầm quan trọng của công tác tuyên truyền về biên giới lãnh thổ; ý nghĩa, tầm quan trọng của việc xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển với các nước láng giềng, góp phần củng cố môi trường hòa bình, ổn định phục vụ các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, địa phương năm 2022; thúc đẩy tăng cường hoạt động đối ngoại nhân dân, xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển giữa Việt Nam với các nước láng giềng; đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thông tin xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị./.


Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1