Lãnh đạo huyện tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang trực Tết

    Ngày 16/1, Đoàn công tác huyện ủy, HĐND, UBND do đồng chí Hà Đức Minh, TUV, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc tết các cơ quan lực lượng vũ trang và TTYT huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

    Tại các cơ quan, đơn vị, đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia; giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau tết trên địa bàn huyện. Sau khi nghe báo cáo, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị đã đạt được trong năm 2022.  Đồng chí cùng các thành viên trong đoàn gửi lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến các cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị các cơ quan phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát chặt chẽ các điểm chốt chặn, nắm chắc tình hình địa bàn, nhất là trong kỳ Tết nguyên đán, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, bảo đảm an toàn tuyệt đối, giữ vững bình yên cho nhân dân, ổn định an ninh chính trị trên địa bàn dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão để Nhân dân vui xuân, đón tết an toàn.
    Đoàn công tác đã tặng quà và chúc các đơn vị đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 vui vẻ, hạnh phúc, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 
Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1