Si Ma Cai tổ chức hội nghị tập huấn Luật Biên phòng Việt Nam và các văn bản chi tiết.

    Ngày 7 tháng 7, Ủy ban nhân dân huyện Si Ma Cai đã tổ chức hội nghị tập huấn Luật Biên phòng Việt Nam và các văn bản chi tiết cho 55 đại biểu. Dự và phát biểu khai mạc có đồng chí Lý Xuân Thành, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện. 

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

 

    Trong thời gian ½ ngày, các đại biểu sẽ được Báo cáo viên Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh giới thiệu, truyền đạt 2 chuyên đề: Nội dung cơ bản của Luật Biên phòng Việt Nam, và Nghị định số 106 ngày 06/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Biên phòng Việt Nam. 

anh tin bai

Đ/c: Lý Xuân Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu triển khai hội nghị

anh tin bai

Đại diện BĐBP tỉnh Lào Cai phát biểu phổ biến Luật Biên phòng

    Thông qua hội nghị tập huấn nhằm giúp các cán bộ, nhân dân nâng cao nhận thức về Luật Biên phòng Việt Nam, pháp luật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của đất nước, địa phương và đời sống hằng ngày. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc tham gia, hỗ trợ, giúp đỡ, phối hợp với các ngành, các cấp xây dựng lực lượng Bộ đội biên phòng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, nâng cao năng lực, hiệu quả quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia trong giai đoạn hiện nay./.


Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1